Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Bỗng dưng muốn ngất !




        Chiều nay, hào hứng đi dự hội thảo nghề Luật sư với Đoàn luật sư Paris, đến từ Pháp. Kết thúc hội thảo thì bỗng thấy mệt quá. Tình hình về đến cơ quan là muốn ngất... !

       Post cái hình cười mím này lên xem cho đỡ buồn. À không, xem cho hồi phục lại tinh thần !











Ngồi vào bàn làm việc, tự chụp cái ảnh này. 

Lúc mệt, cái mặt cứ chảy ra như thế này đây, thần sắc như cái lá úa nữa. Thèm được cười cùng ai đó cho thoát khỏi tình trạng này quá. Giá như mà được nghe ai đó kể chuyện tiếu lâm thì chuẩn. Chẳng mấy khi buồn nhưng thỉnh thoảng lại rơi vào cảm giác bải hoải... (Không biết có phải là do làm nhiều mà lại kiếm tiền chẳng nhiều như ý không đây ?!!!)

Hay là do gì chẳng biết nữa...

8 nhận xét:

Chúc Linh nói...

Sao lại chán như thế???? trong khi dó tớ và QV lại đang đi bơi, Ôi!!! thoải mái quá. Hãy chăm sóc mình một tí đi trong khi chưa muộn. Hãy nhớ rằng: Không ai thương mình bằng mình tự thương mình đâu. Chúc VT có hai ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc.

Viên Thạch nói...

Cảm ơn lời nhắc nhở dịu dàng ! Nghe "Ôi!!! Thoải mái quá" mà ghen tỵ quá cơ !

Thủyk42 nói...

Ôi, giờ em mới được nhìn cận cảnh chị Viên Thạch. Em thì vẫn còn xì toen và nhí nhố lắm. hihi...

Viên Thạch nói...

Ừ. cận cảnh thế nên mãi chị chưa ưng Thủy ạ ! Nhìn trong ảnh trông cứ "chững chạc" chết đi được ! Chị cũng vẫn còn nhí nhố lắm... !

Thủyk42 nói...

Em thấy chị rất trẻ và năng động mà. Mẫu phụ nữ hiện đại. Năm ngoái, khi chị comment trên báo liếp, em vào đọc blog của chị ngay. Thế mà mãi đến dịp cuối năm ngoái em mới nhận ra chị đấy.

Viên Thạch nói...

Lúc "chán đời" nhất là lúc thích post hình của mình lên, xem cái bộ dạng mình ra sao mà lại thế ! Ảnh thường không sinh động và không chân thực nên chị thích đối diện hơn. Chị nghĩ, mình có thể ổn hơn nếu khoác lên mình bộ quân phục màu xanh đấy Thủy.

Chúc Linh nói...

Ôi!!! sao lại có người thích bộ quân phục mầu xanh thế nhỉ???? Giá mà có thể tặng bộ quân phục đấy cho VT được thì tốt quá. liệu mặc vào lúc nào được nhỉ? Một phụ nữ năng động lại thích làm "lính". Đóng kịch thì được, nhưng làm lính thật sự thì khó đấy VT có chịu đc không???

Viên Thạch nói...

Chú tặng cho cháu một bộ quân phục màu xanh đi chú CL, cháu sẽ mặc vào dịp mà các chú cũng mặc, chắc là đẹp đấy ạ. Cháu không phải là lính nhưng chịu được gian khổ như lính, nhất định thế !