Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Lối cũ ta về...

 
      Sáng ngày cuối năm, lại về quê như đã hẹn. Bước ra khỏi nhà, quang cảnh đường phố đã trả lại cho người Hà Nội vẻ thoáng đãng như của hơn 20 năm về trước, mặc dù vẻ đẹp ấy đã được tô điểm thêm bằng những toà nhà hiện đại, những chiếc ô tô sang trọng và những con người dáng vẻ thảnh thơi... Nhiều khi mình nghĩ, mình yêu những hoài ức của người Hà Nội nhưng mình cũng thực sự yêu những thành tựu và sức lao động của những người Hà Ngoại đã góp công dựng xây nên vẻ đẹp của thành phố Thủ đô này !

         Có lẽ đồng cảm với những suy nghĩ của mình mà một anh chàng Hà Nội là KTS tài hoa đã chọn mình làm người đồng hành ! Để giờ đây, mình được khăn gói lên đường về quê mỗi dịp thế này. Và khi, những con phố thân quen cứ lùi dần, lùi dần, mình cảm nhận rõ... m
ình về lối cũ, nhưng đã khác xưa...

         Bắt đầu là hình ảnh (ngày mai mới post được!)

7 nhận xét:

Viên Thạch nói...

Latop lại phải đi bệnh viện rồi. Muốn post ảnh mà lại phải chờ...

QV nói...

Laptop ra viện chưa?

Viên Thạch nói...

Vẫn chưa chú ạ ! Cháu hy vọng tối mai nó sẽ được về nhà !

QV nói...

Chúc nó chóng khỏe để mọi người được chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp và được đọc nhiều điều bổ ích và lý thú.

Viên Thạch nói...

Chú động viên là nó sẽ phải cố gắng rồi ! Thanks chú !

QV nói...

Chú có mấy câu còm ở bài "Về quê".
Nó chưa ra viện à?

Viên Thạch nói...

Chú ơi, đã ra viện rồi ! Cuối tuần rét quá nên dưỡng thương, hôm nay nó đã theo cháu đến cơ quan làm việc rồi đây ạ !