Một lần cách đây vài năm, chiến đấu bằng lời lẽ của khách hàng "ngang vai" qua mobile, Vinaphone đã xin lỗi và hoàn lại 100% tiền tin nhắn dịch vụ gì đó mà cho rằng khách lỡ tay bấm nhầm hoặc không soạn tin từ chối quảng cáo nên mỗi ngày tự động mất 15.000, khi bỗng phát hiện ra bị trừ liên tục 4 tháng liền vì thấy tiền điện thoại lúc nào cũng hạng bạc, trên một triệu/ tháng.
Tối qua, lại một lần như thế với Grab khi phát hiện ra tài khoản GrabPay mới nạp tiền nhiều mà bị khoá vì cả tuần đi Grab cứ bị yêu cầu trả tiền mặt. Sau khi được trả lời sẽ báo lại bộ phận..., sẽ trả lời..., nhưng không biết bao lâu trả lời..., thì một sự yêu cầu mạch lạc và khẳng khái về việc Grab