Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Tắm sáng

Chộp được kiểu ảnh này, hay hay. Cứ như là anh em nhà Bill Laden đi nghỉ dưỡng !








10 nhận xét:

QV nói...

Cua, Tôm, Ốc à?

Viên Thạch nói...

Không đâu chú. Cua thì làm sao mà Tôm với Ốc bám theo sau thế kia. Đó là một loại gia cầm mà cả Tôm lẫn Ốc nhìn thấy sợ rúm nên mới thế đấy chú ạ !

QV nói...

Vit!

Viên Thạch nói...

Không phải là Vịt mới hay chứ chú !

QV nói...

Thì cũng họ hàng nhà vịt: ngan, ngỗng gì đấy!

TranKienQuoc nói...

Ở trên nóc KS có hình con tầu ở Marina Bay à? Sang nhỉ!!!

Viên Thạch nói...

Ăn chơi nhưng vẫn sợ mưa rơi, chú KQ ạ !

TranKienQuoc nói...

Một ý tưởng kiến trúc làm người bơi sợ mình sẽ bị rơi từ trên trời xuống (bể bơi cao hơn cả 100m ấy chứ!).

Viên Thạch nói...

Bể bơi này nằm trên tầng thứ 57. So với mặt đất chắc chừng 200m đấy chú KQ ạ. Cả nhà chú mà đi thì chỉ cần book 1 phòng thôi vì tiêu chuẩn phòng cho 3 người lớn hoặc 2 người lớn + 2 trẻ em dưới 12 tuổi. Khá là ổn vì ks khác chỉ chấp nhận 2 người lớn, còn trẻ em trên 2 tuổi là tính gần bằng người lớn rồi. Như nhà cháu 4 người, nếu ở ks khác mà muốn đến đây bơi thì vé vào cửa mỗi lần tốn gần trăm đô. Ở luôn vừa thích, vừa tiện mà tính ra lại rất hợp lý.
(Cái vụ tính "phương án kinh doanh" với cháu thì nhanh lắm ! Thông tin cháu phải bí mật đến phút chót vì sợ bị kêu, đến khi "lợi ích" hiện ra rồi thì tự nhiên không nói thì cũng biết là phải cố gắng để có cơ hội nữa !)

Viên Thạch nói...

Nhìn thì thế nhưng đến đó mới thấy, bể bơi cho ta cảm giác rất an toàn, ai cũng thích ngâm mình đứng ngắm thành phố ở nơi nước tràn qua thành như làm cho người tắm có thể tràn theo rơi xuống dưới ấy. Bể bơi đẹp mê, nước trong veo, ghế nằm nghỉ phơi nắng, khăn bông tắm nóng lúc lên bờ, thái độ phục vụ... không có gì chê được