Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Thời gian ơi... dừng lại


         Tại mấy cái hình chụp năm 17 tuổi hôm trước post lên khơi gợi bao nhiêu kỷ niệm . Hôm nay, post lên đây vài cái hình khác bắt đầu từ khi còn bé tí, cho đến bây giờ, thật là nhiều biến đổi. Nhìn kỹ đi kỹ lại, Bạch Hà nói mặt mình trông hình sự, hợp với nghề Luật đã học. Ở đây, nhận xét ấy có lẽ đúng với tấm hình đầu tiên, năm mình 2 tuổi ! 
          Có lẽ các bố mẹ nên chụp thật nhiều hình cho con mình những năm còn nhỏ vì theo kinh nghiệm của mình thì nghề nghiệp sau này thường dễ nhận biết ở trẻ mầm non !!!

Mẹ nói, ngày bé mình trắng tinh, mắt to một mí, 
môi mỏng và khi cười 2 má lúm đồng tiền xinh


Khi 17 tuổi, mình thực sự thấy như đã trưởng thành. 
Đi học xa nhà, tiền bố mẹ cho toàn tiêu lẹm suốt thôi... !

Năm 18 tuổi, là những năm tháng sinh viên đầy ước mơ, hoài bão...

Năm 20 tuổi, sinh viên năm thứ 4, trông có vẻ biết ngượng ngùng hơn tí...

Năm 30 tuổi, thời kỳ cuộc sống thực sự ý nghĩa, có niềm tin, có lý tưởng...


Lúc này 32-33 tuổi gì đó, chẳng nhớ chắc chắn, dường như đã có nhiều điều biết suy tư...


Và hôm nay, lại tự chụp mình bằng iPhone, mặt đầy ưu tư... kiểu cố tình nghĩ "không phải thế !"


Lại vẫn có một hoài bão, ước mơ lúc này. 
Hy vọng nó sẽ đừng tan... mình sẽ lại nở nụ cười như 10 năm về trước !

Không có nhận xét nào: