Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Nhớ quá mày ạ...

        Nhận mail Bạch Hà :

        " Tao bận quá . Trên nhà mình năm nay tổ chức 60 năm giải phóng Nghĩa Lộ. Họ giao cho mỗi xã, phường 01 gian hàng ẩm thực. Có xôi ngũ sắc, thịt trâu sấy, thịt lợn sấy, măng cay, bánh gai . Mày có về ăn không ? Có thèm món gì quà quê không ? Không có cơm lam mày ạ. Có cả rượu táo mèo nữa. Không ai làm được cả. Tao phải đi mượn ở đại lý về trưng bày. Tao đi kho bạc mấy ngày nay chưa rút được tiền. Ảnh bọn mình ngày xưa trông ác phết đấy chứ ! Con Yến lúc ấy xinh mà nhìn hiền nhỉ ? Còn mặt mày trông thật hình sự. Thế là học luật cũng hợp với cái mặt mày đấy ! Hi hi. Còn tao trông lì thật. Tự nhiên xem ảnh xong tao lại thấy thằng Giang có nét lì giống tao đấy. Vì ngày xưa tao cũng bướng lắm. Hay lì với Bố và cãi lại Mẹ. Bây giờ mắng con "mặt dầy" hóa ra "con nhà tông không giống lông cũng giống cánh" mày nhỉ ? ".


        Thế đấy! Thư chẳng có đầu có cuối gì cả, tuy vậy vẫn đủ thông tin. Nó bảo mặt mình trông hình sự còn nó thì lì. Cho xem nốt cái ảnh này, Bạch Hà phải đứng giữa, còn yêu cầu ảnh nữa đến lượt Yến, có chết thì chết cả ba ! 






Theo mình thì, ngày ấy trông Bạch Hà "lì" thật nhưng mà xinh, mình mới là hiền ! còn Yến thì... ngơ ngơ, hiền hiền kiểu... ăn tiền !!! 

Không có nhận xét nào: