Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

Con trai mê truyện... chế

       
        Lúc nào cứ có đầy đủ bố mẹ ở nhà y rằng con trai ngồi dúi đầu vào nhau, lúc góc giường, lúc góc ghế, rúc rích, hi hí... Nhìn cái cảnh "vạ vật", tay cầm điện thoại của bố, lúc thì của mẹ, đoàn kết gắn bó khác hẳn những lúc chí chóe nhau, sao mà... yêu thế ! Cái kiểu bạ đâu ngồi đấy, có khi chân bắt chéo nhau cao lên tới... mặt, miễn là bố mẹ cứ mặc kệ, không nhòm ngó gì là 2 cái "bản mặt" cứ như nở hoa !
        Tái diễn nhiều lần, gần đây có lúc mẹ ghé vào xem ké thì lại bị đẩy ra, mờ ám quá. Làm bài lượn lờ giả vờ không quan tâm nhưng nhân lúc các chàng không đề phòng, để nguyên lịch sử xem trang trên điện thoại, mẹ đã khám phá ra 2 chàng mê hài... chế. Cả một trang web chuyên truyện, thơ, ca, họa... chế các kiểu, chắc lại bạn bè rỉ tai nhau đây.          

         Tối qua lại tái diễn... tít văn mít ở một góc









Nghĩa Lộ rồi !

         Ngày mới biết đọc, biết viết Tom đã có sở thích này rồi. Mê truyện cười. Bất cứ lúc nào cũng có thể hỏi "Mẹ có mệt không, con kể truyện này" rồi cứ như suối chảy, chuyện cười tuôn ra. Ở nhà đặt báo, tạp chí nhưng người đầu tiên bao giờ cũng là Tom, và trang đầu tiên Tom tìm đọc cũng là mục "Truyện cười". Chẳng hiểu lớn lên có cô nào mê được anh chàng suốt ngày cười vì truyện chế thế này không ?!!!

Không có nhận xét nào: