Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Mười khác biệt giữa nam và nữ


Con gái mơ ước quá nhiều điều về người đàn ông trong mơ, còn con trai chỉ quan tâm người yêu mình có ngực to hay không.

Khi phụ nữ chuẩn bị đồ đi chơi xa, nàng sẽ phải chuẩn bị trước cả tháng, ghi ra danh sách đủ các vật dụng. Đàn ông chỉ cần sắp đồ 5 phút trước khi xuất phát.

Có cả tủ quần áo nhưng phụ nữ lúc nào cũng kêu rằng mình không có gì để mặc. Còn đàn ông thì dù có bao nhiêu đĩa game cũng không đủ.

Mỗi sáng, các chàng chỉ cần 10 phút là sẵn sàng đi làm, trong khi đó phụ nữ cần đến 2,5 tiếng.

Khi chọn dầu gội, phụ nữ quan tâm đến nhãn hiệu, hiệu quả, mùi hương, tác động lên mái tóc, màu sắc... còn đàn ông chọn vì trên nhãn ghi đó là dầu gội.

"Phân định ranh giới" và phụ nữ bao giờ cũng chiếm phần nhiều hơn.

Khi con gái không uống được, bạn bè sẽ hết lòng giúp đỡ. Khi chàng không uống được, sẽ bị bạn bè chê cười và khích bác là hèn kém.

Con gái nhìn thấy con trai chơi game, sẽ đánh giá chàng thật bất tài, nhưng khi con trai nhìn thấy con gái chơi game, chàng thấy nàng thật cá tính.

Tình bạn của nữ giới chỉ kéo dài 2 - 3 năm, dù luôn dành cho nhau lời có cánh. Các chàng dù luôn "văng tục, chửi bậy" với nhau nhưng tình bạn kéo dài mãi mãi


Sưu tầm

6 nhận xét:

Tấn Định K9 nói...

THÚ VỊ & CHÍNH XÁC!

Viên Thạch nói...

Nhưng cái vụ phụ nữ từ lúc thức dậy 7:00 mà đến 9:30 mới ra khỏi nhà thì hơi quá ! Dậy lúc 5:0 và ra khỏi nhà 7:30 còn có lý. Trong 2,5 tiếng ấy không chỉ các công đoạn như trong hình mà phải là chạy ra ngoài, mua thức ăn, nấu ăn sáng... rồi mới đến đoạn váy váy áo áo ra khỏi nhà.

QV nói...

1. TĐ gọi ngay cho QV vì QV đã mất số của TĐ. 0914 558 936.
2. TĐ nói là "chính xác" vì với TĐ, mọi cái đều có thể, kể cả "đạp xe đạp lùi".
3. VT vớ đâu ra cái của hay thế nhỉ. Chú chia sẻ về cái vụ mất 2,5 tiếng đh không phải chỉ để trang điểm mà còn phải làm bao nhiêu thứ cho "3 thằng" của cháu.

Viên Thạch nói...

Nhà cháu là 3 "ngài" chú QV ạ : 1 ngài đại tướng và 2 ngài đại tá.

Tấn Định K9 nói...

Hôm nay, sau bao đắn đo trăn trở, cuối cùng quyết định gọi cho em QV theo số máy đã cho. Cứ thắc mắc, em Quỳnh Vân của mình sao lại dùng cái số này, vừa lạ vừa quen.
Có tín hiệu chuông đằng kia, tim đập dộn dzàng, chàng nín thở chờ nghe một tiếng thổn thức "Anh ơi!" thì bỗng một giọng đực rựa vang lên:
- Đưa nào gọi vào giờ ngủ của ông đấy?
Ôi cha mẹ ơi! Ôi anh QV của em ơi!
Hehe :))

Viên Thạch nói...

Hihi. Ghé nhà cháu và dán bên cửa một thông báo tìm "bạn lạc", vài ngày đã có ngay kết quả. Chuẩn thật đấy !