Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Chỉ là mơ thôi!



        Rất nhiều đêm, tôi có những giấc mơ kỳ lạ rằng tôi vẫn là một cô sinh viên còn rất trẻ, đẹp và hiền lành nhưng một ngày bình yên giật mình nhận ra bị lãng quên bởi người yêu duy nhất suốt nhiều năm bỗng nhiên hững hờ, không còn liên lạc... 

      Tôi vẫn tự hỏi, tôi có một tuổi trẻ trong sáng và tự tin, yêu và giữ gìn cuộc sống bằng tất cả sự nỗ lực, mọi người bên tôi cho đến giờ vẫn đang sống hạnh phúc khi có sự hiện diện của tôi. Tôi không hiểu tại sao giấc mơ ấy cứ nhiều lần lặp lại, rất nhiều lần lặp lại trong mấy năm gần đây. 


       Tôi không khỏi giật mình khi trong giấc mơ, tôi trở về là một cô sinh viên của những tháng năm đẹp đẽ ấy lại bị rơi vào cảm giác bơ vơ, lạc lõng đến như vậy? Đôi khi tôi cứ thẫn thờ sau những giấc mơ ấy, tự hỏi sao lại  mơ về thời còn đi học, sao lại thấy mình đơn độc, hoang mang...? 

      Tôi đâu có cái vẻ của một người như thế nhỉ?



Không có nhận xét nào: