Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Giấc mơ bất thường


        Chẳng hiểu sao dạo này hay ngủ mơ quá. Không bị mấy giấc mơ kiểu khủng bố là nhìn thấy ai đó lạ hoắc trong nhà hay ở cầu thang và biết chắc đó là ma nữa mà là những giấc mơ tưởng chừng không bao giờ mơ nổi!. Đêm qua mơ một giấc mơ rất lạ, một là anh xã biến thành Papa của mình, còn mình thì trong túi xách bỗng xuất hiện một tập tiền nửa USD nửa VND dày cộp trước khi đi du lịch! 


         
       Sáng dậy, mình cứ phân vân nghĩ mãi về 2 hiện tượng trong giấc mơ này. Thứ nhất, tại sao anh xã lại thành Papa và mình trở thành con gái của anh ấy? Thứ hai, sao lại xuất hiện tiền vì riêng việc mơ thấy tiền thì từ trước tới nay mình hay có những giấc mơ như được báo trước vậy! Dù rằng tiền đó ít hay nhiều, có thể từ Papa hay từ chính mình hay từ đâu đi nữa thì sao lại xuất hiện ở giai đoạn này, khi mà kinh tế đang suy thoái trầm trọng, kiếm tiền thực sự là vô cùng khó khăn. Oái oăm quá! 

       Trong mơ mình là đứa con chừng 25-26 tuổi, đang hòa vào dòng người đi ra phía phi trường trong chuyến bay HAN-JAX theo chỉ dẫn, bỗng nhớ ra là chưa làm thủ tục check in, vội vã quay lại vừa đi vừa tìm trong balo mà mãi không thấy vé đâu, tìm điện thoại để gọi Papa thì không thấy điện thoại, nhìn đồng hồ thì thấy còn có 5 phút nữa nếu không làm xong thủ tục thì coi như bỏ chuyến bay, chợt nghĩ đến nước cuối cùng là phải báo hủy chuyến để lùi ngày mà không nhớ được code vé là gì... Nếu thực sự có phép màu chắc lúc ấy mình biến thành con cà cuống!

      Mơ với mẩn, đúng là hâm tỷ độ!


1 nhận xét:

Viên Thạch nói...

Sáng nay ra ngân hàng, có thêm 1 tờ 2 USD lẻ, rút trong ngăn ví đựng những tờ tiền 2USD được mừng tuổi giữ làm kỷ niệm chợt thấy lẫn 1 tờ 100USD từ bao giờ. Ôi. mừng như bắt được! nhưng buồn là giấc mơ tiền Đô của mình bị hóa giải mất rồi! Trong mơ mình thấy mình có một tập USD đoán là được "Papa" cho con gái đi du lịch, ai dè giờ chỉ là 100USD. Có lẽ trong mơ quên không nhìn kỹ nên có thể là tập dày loại 1USD!