Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Valentine của tôi


        Ngày này mọi người đang hồ hởi tươi vui đón mừng Lễ Tình Yêu với quà hoa và chocolate... thì mình lại nằm (hơi) bẹp ở nhà vì tự dưng xuất hiện một số triệu chứng mà theo nhận định của một đứa đồng môn rằng rất có thể là AIDS!

       Ngày này mình cũng có quà. Quà của mình chẳng phải hồng cũng chẳng phải phải chocolate mà là một thứ rất hay ho, một thứ mà mình nhắc đến trong một lần ước ao nào đó là làm sao để mỗi sáng thức dậy được nghe vang lên trong không gian căn nhà nhỏ bé những bài hát mình thích. Chẳng ngờ những lời nói thốt ra đó lại lọt vào tai, lắng vào tim của chàng trung niên tinh tế mà biết ý! Thế là, một chiếc USB 16G (chứ không phải USD 16K) chứa 1/3 dung lượng những ca khúc được trình bày bởi nhiều ca sĩ nổi tiếng đã được trao là minh chứng cho tình yêu! 

       Thôi thì, ai bảo tự mình cứ ước ao những thứ dễ tìm, dễ kiếm mà lại còn dễ dùng như vậy? Mình còn nhớ năm ngoái, mặc dù nhậu say chân đi vòng vèo vậy mà về nhà vẫn cầm trên tay một cuốn sách thắt nơ rất xinh, tặng xong cười tươi rồi chui vào giường ngủ mất. 

      Ngày Valentine thật đúng là muôn màu, đa dạng! 

8 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Vuui: Có người bảo Valentine là 'Va linh tinh', có người lại bảo là 'Va len tanh'. Chả biết thế nào mà lần!

Viên Thạch nói...

Mỗi hành động, lời nói của những người ta yêu quý đều là nguồn cảm hứng bất tận chú KQ ạ!

Unknown nói...

Chẳng hiểu sao, cả ngày chú ko thể vào được Blog của cháu, mãi giờ mới vào được.
Cái anh chàng trung niên tinh tế của cháu thật tuyệt vời. Còn món quà nào giá trị hơn sự tinh tế ấy? Chúc cặp của cháu mãi HP như cặp BVT và MVT.

Viên Thạch nói...

Cháu rất hâm chú QV ạ. Đã tự tổng kết lại những ước ao của mình, đa phần là ổn thỏa vậy mà vẫn không rút kinh nghiệm để ước ao cho ra tấm ra món!Hâm quá.

QV nói...

Co ai ko ham dau VT? Ma ham dc mhu chau thi ai cha mun ham?:Đ

Viên Thạch nói...

Chú QV cứ lói thế lào chứ cháu được mỗi cái dễ nuôi, tự ốm lại tự khỏi thôi!

MinhCK nói...

Bệnh nan y thế mà cũng khỏi được à. Cháu như thế là tuyệt vời đấy - một người chồng luôn chăm lo và hiểu ý mình

Viên Thạch nói...

Úi! Thế này đã được chú KM khen tuyệt vời thì cháu tèo rồi!