Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Tin mật (st)

Đọc bài này lâu rồi, thích quá. Xin phép bác Đạt (bantroi5@blogspot.com) lưu lại đây để lỡ sau này muốn tìm đọc lại không thấy.
Cười chút chơi.
Với xu thế sát nhập ngân hàng rầm rộ, hiện tại đang có nhiều ý tưởng táo bạo với mong muốn tạo nên các thương hiệu mạnh hơn trong tương lai:
1/ Sát nhập 3 ngân hàng HDBank - Indochina Bank - Vietbank để thành lập ngân hàng mới có tên gọi "HIV" Bank.
2/ Sát nhập 3 ngân hàng Kienlong Bank - Ocean Bank - Techcombank (trong đó Techcombank chiếm phần lớn cổ phần) để thành lập ngân hàng mới có tên gọi "KOTECH" Bank.
3/ Sát nhập 2 ngân hàng được cho là ăn nên làm ra  như Sacombank và Eximbank (trong đó Eximbank chiếm phần lớn cổ phần) để ra mắt một ngân hàng có tính cạnh tranh tên gọi "SEX" Bank.

Còn đây là "thông tin mật" về sự sát nhập các tình thành nước ta:
Có thông tin là tỉnh Quảng Bình sẽ sát nhập với Hà Tĩnh, lấy tên là tỉnh "Bình Tĩnh". Cần Thơ sát nhập với Tiền Giang thành Cần Tiền (hơi bị cũ)
Còn theo thông tin cực mật thì 3 tỉnh Đắc Lắc, Kontum và Pleiku sẽ sát nhập lại, lấy tên là Lắc-kon-ku (cái này đang xem xét).
Bộ Nội Vụ sát nhập với Bộ Công an thành Bộ Nội công. Nhưng theo các nguồn tin mật, Bộ Nội vụ chỉ thích sát nhập với Bộ Y tế lấy tên là Bộ Nội Y.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tỉnh Cà mau sẽ sát nhập với tỉnh Sóc trăng lấy tên là Cà-Sóc.