Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Bạn cùng trường Luật

Hai mươi chín năm trước, mình và cậu bạn này gặp nhau tại trường Đại học Pháp lý. Hồi ấy, cậu ý với mình cao bằng nhau, nhưng sau nhiều năm ăn cơm tập thể nên mình lớn nhanh hơn cậu ý ăn cơm mẹ nấu, đến nỗi, duyên dáng bây giờ là phải đứng chụp ảnh ở thế con kanguru thế này mới đẹp!

Rất nhiều năm trôi qua, cậu ý dù đã kinh qua nghề điều tra với các siêu án kinh thiên động địa, nhưng vẫn thế, dường như còn hiền, tươi hơn xưa.

Mình biết ơn bạn ý, vì đã từng đạp xe chở mình từ bến xe Kim Liên về tới phố Minh Khai vào một chiều thứ 7, và biết là giờ mình có trả nợ bằng cách đạp xe chở bạn ý 10 lượt khứ hồi Minh Khai - Kim Liên cũng không hết!

Nhắc lại kỷ niệm cũ, nhắc lại hồn nhiên cũ, bạn vẫn giữ nụ cười tươi như cậu bé năm nào, như 29 năm chưa từng trôi qua...


(Ảnh copy từ kho tư liệu dân Luật! 🤨)

Không có nhận xét nào: