Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Ấn tượng giật mình!


Sáng, lên xe buýt, ổn định chỗ đứng và thấy chiếc gương chiếu hậu choán gọn mặt anh tài. Anh tài đeo kính đen nên hiểu là anh có thể thoải mái soi hành khách trên xe nếu muốn, giống như anh kiêm là an ninh giao thông vậy.

Xe cứ nhanh rồi chậm, hành khách đung đưa nghiêng ngay theo nhịp phanh của anh tài. Mình tóc ngắn, bị nhịp phanh làm cho tí lại phải ngoằng cái tay trái lên vuốt tóc cho đỡ bị xoà xuống mặt, cũng phản xạ tự nhiên lại nhìn thấy cái bản mặt anh tài giữa gương.


Xe dừng đèn đỏ. Anh tài nghiêng người sang phải hết cỡ, ngoái cổ ra sau, hỏi một câu thẳng vào đám hành khách, mắt vẫn đeo kính:
- Em có cao đến mét bẩy không? 🤨

Úi zời 😜. Mình lờ đi như không nghe thấy.
Vẫn không tha, anh tài tiếp tục lặp lại câu hỏi. Hơi thấy tí khó chịu nhưng... thấy:

Mình vẫn ấn tượng đến giật mình! 😜

Không có nhận xét nào: