Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Lại có quà



Cuối tuần trước, nhận được lời nhắn có mặt vào sáng thứ Hai đầu tuần để chia tay anh Khắc Việt đi định cư ở Mỹ và ra mắt sách mới của anh Trọng Luân. Sự thân tình các anh giành cho làm mình không có cảm giác các anh là những người rất quan trọng, mà chỉ thấy các anh như là những người hiển nhiên gần gũi với mình thôi, rất thân tình, nên nhận lời.


Đến nơi, hơi giật mình vì tất cả những người có mặt đều là những người tài năng trong nhiều lĩnh vực, nổi tiếng không chỉ trong nghề nghiệp mà còn trên cả face đàn. Mình thành chíp hôi!



Ra về với quà không chỉ là sách, thứ mà mình luôn mong đợi và trân trọng, mà còn có chè Thái Nguyên vì có người đi chơi vẫn nhớ có quà. Về nhà, chuẩn bị cho sáng hôm sau lên tòa làm thủ tục cấp giấy chứng nhận bào chữa, tự selfie cái mặt mình lúc ườn ra, thấy cũng "nhất Hà"! 


Không có nhận xét nào: