Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Chợt tỉnh


Tự nhiên nhận ra mình bị rối loạn thời gian!

Mấy hôm nay tự thấy bất ổn vì không hiểu sao mọi suy nghĩ của mình hoàn toàn không chỉ đạo được hành vi. Lãng phí thời gian một cách vô ích khi việc cần làm thì không làm, việc nghĩ không nên làm thì cứ sa đà vào đấy. Chết thật. Rối loạn tiêu hoá thì chữa được, chứ rồi loạn kiểu này chắc mình bị hâm mất thôi!



Blog cũng bị lãng quên trong khi thực sự nghĩ mình sẽ chăm chỉ hơn, sẽ ngẫu hứng nhiều hơn, kể chuyện hàng ngày để nhận về cảm giác sung sướng khi thấy dòng số lượt xem trang tăng nhanh mỗi lần post bài. Vậy mà, một ngày trôi qua nhìn lại toàn thấy những suy nghĩ lộn xộn, nghĩ ngày mai, ngày mai... giật mình thấy như chẳng phải là mình nữa.


Có mấy chuyện định kể cho vui do vô tình bị kích thích thính giác hôm bất chợt gặp "người nổi tiếng" lại ngại động chạm đến nghề nghiệp... nhưng nếu không kể thì thấy tụt đi mất một ít niềm tin yêu cuộc sống mình đắp mãi mới nên! Nhưng nghĩ rồi quyết định không kể bây giờ mà hy vọng nhân một ngày đẹp trời nào đó gặp một cảm xúc tương tự sẽ vụt ra! Thế là thêm một chuyện nghĩ mà không làm b liệt vào phạm vi rối loạn cảm xúc cần phải chữa!

Dẫu sao viết ra được thế này là bắt đầu tỉnh rồi!

Không có nhận xét nào: