Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Là gì nếu không phải tình yêu?

Sáng nay,
cùng đi trên một đoạn vỉa hè và cùng chờ đèn để sang đường tại ngã tư Ngô Quyền - Tràng Tiền. Có một đôi nam nữ phương Tây trước mặt, vừa đi vừa trò chuyện thân mật. Thường thì, mình sẽ không để ý mỗi khi đi qua ai đó, nhưng lần này, bỗng có cảm giác một sự nhẹ nhàng giữa họ lan toả. Chỉ chừng vài chục giây đi gần thôi, mà mình đã tự níu bước chân chậm lại, không muốn vượt qua họ nữa.

Người đàn ông rất đẹp và người phụ nữ rất gầy.
Họ nhẹ nhàng
Vẻ đẹp của họ, toát lên từ vẻ hiền hậu, tin cậy nhau

Bỗng như thấy hiển hiện ở đây, một tình yêu - thương thấm đậm, đẹp vượt lên cả những ngôn ngữ mình đã từng nói về tình yêu, tình nghĩa mà mình biết.
Chợt nghĩ, sẽ có rất nhiều người muốn đánh đổi cuộc sống hiện tại, để được tận hưởng cuộc sống một cách tự tin và bản lĩnh như cô ấy.

Chụp một kiểu ảnh từ phía sau, và họ không hề biết có một kẻ đang ngưỡng mộ họ, ở Hà Nội, là mình.

Không có nhận xét nào: