Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Đà Nẵng cùng Tôm Ốc


Hai ngày ở Đà Nẵng và Huế, rõ ràng kế hoạch một ngày đi Bà Nà, một ngày đi Huế. Thời tiết ngày đầu tiên khá đẹp, chỉ có cảm xúc của hai chàng trai là có vấn đề. Trước khi đi Đà Nẵng, Ốc sợ nhà trường thắc mắc việc xin nghỉ học một ngày thứ bảy nên nhì nhằng trách mẹ sao không chờ đến hè hẵng đi. Tôm thì thất vọng vì đã từng háo hức đến Đà Nẵng chỉ bởi nghe nói Đà Nẵng là thành phố duy nhất có 4G mà không hề nhớ chút nào có một lần cùng mấy nhà có các em Tửu, Quẩy, Cún từng thăm Đà Nẵng và Hội An khi còn học cấp 1.

Sáng, hò mãi hai chàng mới dậy được, ăn sáng đã gần 9 giờ. Gọi taxi đi Bà Nà, thấy tự đi rẻ hơn tour mấy trăm nghìn nên ok luôn. Lúc chờ xe đến, hai chàng tranh thủ xuống phòng sạc thêm pin điện thoại, mẹ ngồi cafe ở khu vực "Sky Loung" của khách sạn. Hơi bất ngờ khi có một bác hơn chừng mười mấy tuổi ngồi bàn đối diện một mình hỏi với sang:

- Em vào Đà Nẵng mua nhà à?


Thấy câu hỏi hơi buồn cười, nhưng nhìn nhanh trông bác đẹp zai, trí thức, áo phông quần sooc sáng màu, giày thể thao, giọng Bắc và thái độ cũng kiểu "a-ma-tơ có phong cách" giống mình, nên trả lời:

- Dạ, không ạ. Chắc anh vào đây mua nhà à?
- Ừ. Anh đang tìm mua nhà. Em có biết dự án nào ở đây ok không?

(Chắc mình trông giống đại gia đi buôn đất! :-P)

Từ chối lời mời sang ngồi cùng bàn nói chuyện cho tiện, mình chào bác và xuống phòng đốc thúc hai chàng trai rời khách sạn lên đường. Trời không nắng nhưng dễ chịu, anh taxi đưa qua chỗ mua bánh mì và xúc xích nhân tiện gọi mua hộ vé đi cáp treo luôn, thế là ok.

Nhiều ảnh chụp Tại Bà Nà trong sương mù, gió lạnh rất tuyệt!







Không có nhận xét nào: