Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Thời gian thật dã man!





        Hôm sinh nhật, bạn Bùi Hằng làm tặng postcard bằng những tấm hình kỷ niệm cũ. Ngắm lại mình ở thời khắc của 20 năm và 10 năm về trước mà thấy thời gian thật dã man!



 
       Bài ca còn đi cùng năm tháng thì chẳng có lý do gì mình không coi những postcard bằng chính những bức hình của mình cũng đi cùng năm tháng, chẳng có lý gì lại không!


       
       Nếu chẳng may có "pass away" bất thình lình thì mình sẽ sử dụng những bức hình này để th..., coi như là mãi mãi tuổi 20!


        Hoặc là, mãi mãi tuổi 30!

        



18 - 20 - 30 yrs old

Tuổi hai mươi nồng nàn như hơi thở
Bất chợt yêu, bất chợt cũng mùa Hè!

6 nhận xét:

NIỀM TIN nói...

lạc vào nhà thăm bạn
xin mấy bông hoa
bạn dễ thương lắm
chúc bạn bình yên

Việt sỹ Hoàng nói...

Thời gian thật " dã man" lấy ta đi tuổi trẻ , nhưng thời gian cũng là thiên thần cho ta sự từng trải và bản lĩnh .
Thời gian còn là liều thuốc xoa dịu những nỗi đau cuộc đời mà mình đã phải gánh chịu !
Thời gian có LẤY và CHO , phải không VT ?

Viên Thạch nói...

Cảm ơn bạn đi lạc Niềm Tin!

Viên Thạch nói...

Chỉ mất mỗi tuổi trẻ thôi được bao nhiêu thứ mà vẫn thấy thời gian dã man, sao thế chú VSH nhỉ???

Việt sỹ Hoàng nói...

Vì tuổi trẻ là quãng đời đẹp nhất không gì có thể thay thế được .
Dại khờ , mơ ước , thất vọng , khát khao... Và cả những rung động đầu đời đều là những ngày còn rất trẻ .
Vì thế , nhà thơ Lê Đạt đã viết trong bài Thơ tình 75 :
Tuổi lú lẫn ngược nhầm ga trẻ dại
Hay ngây ngô không biết lối về già ,
Hãy biết quý khi mình đang còn trẻ VT ơi !

Viên Thạch nói...

Cuộc sống có quá nhiều điều phải suy nghĩ, lo lắng nên nhiều khi cháu quên mất quãng thời gian mình đang còn trẻ, quên mất cả việc làm thế nào để nâng niu, quý trọng nó nên chẳng ít lần thảng thốt nhận ra mình cũng thật "dã man", chú VSH ạ!