Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Grab là hãng lớn


Một lần cách đây vài năm, chiến đấu bằng lời lẽ của khách hàng "ngang vai" qua mobile, Vinaphone đã xin lỗi và hoàn lại 100% tiền tin nhắn dịch vụ gì đó mà cho rằng khách lỡ tay bấm nhầm hoặc không soạn tin từ chối quảng cáo nên mỗi ngày tự động mất 15.000, khi bỗng phát hiện ra bị trừ liên tục 4 tháng liền vì thấy tiền điện thoại lúc nào cũng hạng bạc, trên một triệu/ tháng.

Tối qua, lại một lần như thế với Grab khi phát hiện ra tài khoản GrabPay mới nạp tiền nhiều mà bị khoá vì cả tuần đi Grab cứ bị yêu cầu trả tiền mặt. Sau khi được trả lời sẽ báo lại bộ phận..., sẽ trả lời..., nhưng không biết bao lâu trả lời..., thì một sự yêu cầu mạch lạc và khẳng khái về việc Grab

không được quyền chiếm giữ đối với tiền không phải của Grab; vi phạm gì khi tài khoản Grab của khách có tên, tuổi, địa chỉ, điện thoại, email liên hệ đàng hoàng mà không thông báo; và giả thiết 1 triệu tài khoản bị khoá trong vòng 1 tuần thì Grab chiếm giữ bao nhiêu tiền;...; và yêu cầu trong vòng 24 giờ phải có phản hồi chứ không thể là chưa biết lúc nào vì phải kiểm tra bởi Grab luôn phải có lý do mới khoá được tài khoản, và lý do ấy phải được rõ ràng. Không ai chấp nhận bỗng nhiên kẻ khác hold tiền của mình không lý do cả.
(Sau đó vào Google search xem có ai từng bị khoá tài khoản Grab giống mình không, thì ôi có, thì biết là họ chấp nhận bỏ Grab chuyển Uber và chấp nhận mất tiền)

Vừa xong, nhận mail từ Grab như bên dưới khi thời gian mới trôi qua 17 tiếng, và nhận ra từng là sinh viên trường Luật thật là tuyệt. Ta luôn gỡ được vướng mắc trong nhiều vụ việc không chỉ tương tự.

🌷🌷🌷🌷🌷🌷

Grab
Jan 13, 14:36 +08            

Chào bạn Nguyễn Hà,

Cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng dịch vụ Grab.

Chúng tôi có nhận được thông tin phản hồi của bạn về việc không sử dụng được chức năng thanh toán GrabPay trên ứng dụng Grab. Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra và kích hoạt lại chức năng GrabPay của bạn. Bạn có thể thoát ra khỏi ứng dụng và đăng nhập lại một lần nữa để thấy chức năng thanh toán GrabPay nhé!

Grab xin chân thành xin lỗi vì sự cố đối với tài khoản của bạn. Grab sẽ ghi nhận phản hồi của bạn và nỗ lực cải thiện quy trình, nhằm đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm dịch vụ thuận tiện và chuyên nghiệp hơn trong tương lai.

Nếu bạn cần hỗ trợ thêm, xin vui lòng liên hệ với Grab qua số (08) 7108 7108 hoặc (04) 7108 7108.

Một lần nữa, chúng tôi cảm ơn bạn đã dành tình cảm và sự tin tưởng cho dịch vụ của Grab.

Trân trọng,
Vu Tuong Vy

GrabPay I Payment Ops | Executive                         

Update now and unlock new features!

App Store  Google Play 

© Grab 2017
[JDEM0M-MEZX]

Không có nhận xét nào: