Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Ảnh Mộc Châu


       Chờ đợi mãi thì cũng được đến Mộc Châu. Chuyến đi là một kỷ niệm đẹp về nơi lần đầu tiên được đến. Do đã rất háo hức từ rất lâu vụ đi Mộc Châu mà chưa thành nên khi được chú Quốc Việt thông báo sẽ có chuyến đi Mộc Châu dự tết người Mông, mình không đắn đo gì đăng ký tham gia ngay. Không biết thành phần gồm bao nhiêu người, gồm những ai mà chỉ biết rằng sẽ đi hai xe, có chú Quốc Việt và chú Hữu Thành là Trỗi, nên thấy như vậy là đủ an toàn rồi! 


       Đến Mộc Châu, lại một lần nữa cảm nhận rõ mình có thể thích nghi được hoàn cảnh một cách tuyệt vời. Rất nhiều sự kiện đã diễn ra, chú Hữu Thành đã ghi lại rất giống những gì mình cảm nhận trong bài Chuyến đi thú vị, bản Tà Số Hai trên trang "Bạn Trường Trỗi" nên mình sẽ chỉ đưa  ở đây tin bài qua ảnh thôi.

       Từ Hà Nội, được chú Hữu Thành đi xe qua đón ở Giảng Võ, trên xe có sẵn một "đồng chí" được chú Thành giới thiệu là "anh Vinh" nên mình cũng gọi là anh Vinh! Đến Mộc Châu, do đã trình bày trước, nên không ngại ngần hưởng thụ cái cảm giác của ngày còn bé là được nằm trên tán lá chè, nằm như thế cũng có thể chụp được cảnh ở xa. Do chú Hữu Thành thấy "ngất trên cành quất" mà chụp lại cảnh này nên mình có cái ảnh đẹp. Còn đôi chân, tự mình chụp lấy!








Mình chụp chú Hữu Thành, một hình ảnh rất chi là khó diễn tả, rất hầm hố nhưng cũng rất đẹp, chân dài!



















 Còn đây là cảnh đang show ảnh với anh Vinh








 Rời đồi chè nông trường Mộc Châu là đến nơi chờ xe từ bản Tà Số xuống đón, và xe đã đến đây rồi!




 Chân dung chiếc xe Gaz đón đoàn khách từ Hà Nội lên với bản em!


 Đây là cách để có thể lên được xe, nhìn chung là có cảm giác xe này không phải chỉ chở riêng người mà còn có thể chở bò, chở trâu nữa!
Trong cái chòng chành, lắc lư, ngả nghiêng khiến người chao đảo theo cách diễn tả của chú Hữu Thành là nảy như bỏng nổ thì mình cũng đã chụp được mấy bức ảnh trên đường đi là đây:

 Ngược chiều bên trái theo phong cách Châu Âu!
 Đường lên trời!
 Chụp thế này toàn ảnh đẹp!


 Lên đến nơi, dù vui nhưng mà thấm mệt và đói nữa


Lúc này, các chiến sĩ trong đoàn đã "lộ nguyên hình" là các chiến binh IS!
Ảnh này mình thấy nó đẹp vô cùng, đẹp nhất luôn ý, vì do mình chụp mà!

 Mình cũng rất thích bức ảnh này vì được khen là "ăn ảnh phết!". Ảnh do chú Thành chụp.

Ăn uống xong xuôi, chẳng có xe ô tô nữa vì hình như tài xế đã uống say hay sao ý. Lái xe ở đây không cần bằng lái, không cần thầy dạy mà xe nào cũng biết lái hết, nể luôn! Nghĩ cứ đi dần xuống núi, gặp xe ở đâu thì lên ở đó, nhưng rồi chẳng có xe, bù lại chặng đường dài hơn 6km đã cho các ISers rất nhiều ảnh đẹp. Các "chiến sĩ" khác thì chờ xe máy do các tay lái bản chở xuống, gặp nhau giữa đường, vui hết biết luôn!


 


  Khoảng cách chuẩn như lính trinh sát luôn nhé!

 

Niềm vui của những người xuống núi bằng xe máy!
Chưa về đến nhà mà đã nghĩ đến mùa quả chín, đến nơi này sẽ thực sự mê đắm đây.


5 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Quá xá đã!

Viên Thạch nói...

Chuyến đi thực sự ấn tượng chú KQ ạ!

Unknown nói...

Bài post của admin tuyệt vời, thank bạn đã chia sẻ.
Xem tại Trang mạng : Bán đá thạch anh

Unknown nói...

Bài viết của Chủ thớt rất hay, cám ơn bạn đã share.
Xem tại website : Thạch anh vụn

Unknown nói...

Thông tin của anh khá được, thank bạn đã share.
Lấy thông tinh thêm: Vòng tay đá thạch anh